SỰ LÊN NGÔI CỦA DÂY CHUYỀN NỮ ANGEL LOVER

Dây chuyền nữ đôi cánh thiên thần 

Ngày valentile đã đi qua, nhưng hiệu ứng về tình yêu vẫn chưa lắng xuống. Biểu tượng về tính yêu vẫn được các bạn trẻ đón nhận rất nhiều. Đó là hình ảnh dây chuyền nữ đôi cánh thần. 
Hiện tại thì hiệu ứng về nhẫn đôi đã giảm đi sức nóng của mình thì Dây chuyền nữ Angel Lover lại đang là thiết kế được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Thiết kế lấy ý tưởng độc đáo từ vị thần cupid, một vị thần của tình yêu. 


Dây chuyền nữ thiên thần
Theo như truyền thuyết của hy lạp thì vị thần Cupid hay còn gọi là Eror là vị thần có đôi cánh thiên thần màu trắng. Mang hình hài của một cậu bé trắng trẻo, bụ bẫm luôn luôn đeo trên mình cung tên . Mũi tên màu vàng là để mang lại tình yêu cho những người gặp mặt nhau lần đầu tiên, còn mũi tên màu đồng là ghét nhau từ lần đầu tiên gặp gỡ.
Trong thiết kế Angel lover thì hình ảnh đôi cánh thiên thần được tái hiện một cách rõ ràng nhất 
Dây chuyền nữ đôi cánh thiên thần 
Dây chuyền nữ đẹp du685
Dây chuyền nữ đẹp DU685
Hình ảnh đôi cánh xinh xắn, mềm mại được nối với nhau bằng một hình trái tim được kết 1 viên đá được bao bọc trong hình trái tim thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu. Mẫu thiết kế vừa đơn giản lại vừa độc đáo, mang lại cho người đeo sự tinh tế, nhẹ nhàng mà lại rất ý nghĩa.
Ngoài ra phát triển thêm về ý tưởng, các nhà thiết kế còn cho ra 1 số dòng sản phẩm cách điệu hơn so với mẫu thiết kế gốc. 
Dây chuyền bạc nữ mới nhất DU688


Mẫu dây chuyền ăn khách nhất năm 2014
Thiết kế này đang hứa hẹn sẽ là một trong những 
          Trong khi đó hầu hết thiết kế dây chuyền nữ angel lover được làm từ bạc cao cấp 925 tinh khiết kết hợp với đá Topaz với những màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với từng cá nhân và từng hoàn cảnh. Ngoài ra Angel lover còn là dòng sản phẩm trang suc bac độc đáo để làm quà tặng nhân ngày 8/3 và 20/10 năm nay. 

Bạc Thành Phát - 759 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
sdt: 0463.288.988 - 0912.376.288


Posted in: , , , , ,